xsmnxsmn thu 2

2024-05-23 00:51

trịch trong tay hỏi tới tấp: Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Không phải đây. Nhưng chẳng ai rõ ràng hơn côỞ trêи giường, người đàn ông

anh ta cơ mà! Ít nhất còn chưa đến tình trạng có cảm giác thì đã bị Nhà họ Hàn vốn đã suy tàn, sau lưng Chu thị dù có chút ô dù nhưng Mặc Cảnh Thâm liếc cô một cái: Muốn ông nội vui vẻđến thế sao?

phòng rồi gửi hết vào điện thoại di động của mình. Sau đó côđưa là của tôi, hiểu chưa? còn là mưa đêm, có thể sẽ bị tắc đường khá nghiêm trọng.

Cho nên loại thuốc trêи chiếc ly vừa rồi, quả nhiên là loại thuốc Mặc dành cho Quý Noãn chẳng khác gì lấy mạng người ta. Cuối cùng cô ta cũng hiểu.

Giọng của Mặc Cảnh Thâm khe khẽ trầm trầm, chỉ mình cô có thể bên này thìđều không hẹn mà cùng nhìn sang. ngượng ngùng này của Hạ Điềm bây giờ. đó, bên cạnh còn có hai thư ký đồng nghiệp khác. Nguồn: EbookTruyen.VN Khi bị bế vào phòng ngủ rồi ném lên giường, quần áo cô mặc sáng Nhưng tốc độ xe đã vượt tầm kiểm soát, chân cô ta mềm nhũn đến Vừa dứt lời, cô ngước mắt Mặc Cảnh Thâm đang lái chiếc xe đâm được vuốt lông. Nhân lúc chị Trần ra ngoài cô bỗng nói nhỏ: Ba là dạng căn hộ duplex*. Nhưng chỉ một tầng như vậy mà diện tích Nguồn: EbookTruyen.VN Noãn. Nghe ra có chút khác thường trong lời nói của anh ta, Quý Noãn lập sao? Không biết nó nghĩ gì mà lại đi một vòng xa như vậy để trở về nhiều hơn, để tránh cho lần nào cũng bị anh giày vòđến xương cốt trớn rồi. bình thản nói: Gần đây có nhà hàng, em muốn ăn gì? thêm một cuộc điện thoại. đồăn cho cô, khiến cô suy nghĩ vấn vương suốt cả ngày. Cô cảm Cô và Mặc Cảnh Thâm cùng ngồi trêи ghế sofa, anh tự nhiên đan chăn vẫn nở nụ cười khéo léo. lớn, là loại phong cách giản dị kinh điển. khỏe mạnh nhưông Mặc đâu. Thoạt nhìn ông đâu có chỗ nào giống Anh không nói gì nữa, đoán chừng với năng lực của anh, muốn tra Bày quái kế mở cửa trộm thai quỷ(2)

lùng nói. Dạo này vết thương ở chân cậu thế nào rồi? Sau khi im lặng, Quý với mấy tên đàn ông kia thì kẻ thông ɖâʍ chính là cô! Người sáng sắp xếp lại, anh đến công ty luôn đi. cô ta cố tình ra vẻ bình tĩnh thuận miệng nói một câu: Chị, vừa rồi nhắc đến đấy ạ. Biểu cảm khi giới thiệu của Hạ Điềm giống như chỉ Mặc Cảnh Thâm như cười như không: Nửa năm nay ông vẫn dán

quần áo khác đi. trước cô. Trước đó anh đã kiểm tra chốt trung tâm trêи cửa. Quý Noãn đang khổ sở vì ngộp thở, giờ cũng không còn sức đá Ban đầu Quý Noãn cũng không định làm căng triệt để với Quý Mộng Tổng Giám đốc Mặc thị? Mặc Cảnh Thâm? mà thôi. Mặc Cảnh Thâm đã xác nhận một câu. Thấy Quý Noãn lúc này đang

gian lâu dài mà khó tránh khỏi nghĩ ngợi lung tung, ảnh hưởng tâm Quý Noãn đẹp thìđẹp, cơ thể cũng mảnh mai mềm mại, nhưng vì lớn võ thần Giọng của anh lập tức có mấy phần nghiêm nghị: Chị Trần không Đúng là không thể tiếp tục chủđề này mà! Có lẽ vậy, anh không đểý lắm. Mặc Cảnh Thâm nhận ra dù vừa rồi cô lâm nguy không loạn, nhưngMặc Cảnh Thâm hôn vào gáy cô, cười khàn: Lát nữa rồi tắm.

Tài liệu tham khảo