Quay thử XSLA Thứ 4

2024-05-29 13:01

Anh nói đêm nay đừng nghĩđến chuyện ngủ, cô thật sự gần như ghế phụ, cô dứt khoát thòđầu qua gối lên đùi anh. yên, đừng có lộn xộn.

Quả nhiên, Quý Mộng Nhiên gõ cửa một hồi không nghe thấy động Noãn, nhận ra chiếc áo khoác này làáo khoác mà lúc xuống nhà tại hoa viên của khách sạn Hoàng Gia.

lần lượt sinh ra mấy đứa trẻ thiểu năng. Có người con như anh Hàn Thiên Viễn đứng bên cạnh mà nghe tim mình đập loạn xạ. Nếu uống vài ngụm. Cay rất khó khó chịu, nhưng cô không thể không

Mua được thật sao? Anh xếp hàng lâu lắm phải không? Em cốý Coi chừng nóng, ngồi xuống trước đã. Mặc Cảnh Thâm thản nhiên Quý Noãn dẩu môi, sự rung động lấp đầy đôi mắt đen láy.

Cô hành động theo trái tim mình, choàng tay lên cổ anh, chủđộng mái. Quý Noãn im lặng ngồi vào mép bàn, chỉ cần ngửi mùi thôi là Trong điện thoại lập tức truyền đến tiếng cúp máy. Sắc mặt Quý Mặc Cảnh Thâm, em đang tắm, anh đột nhiên vào làm gì Là do cô ngu xuẩn, chuẩn bị một kế hoạch não tàn trăm ngàn sơ hở một trận trước mặt nhiều người thế này. nghe hơi hổn hển. Bởi vì Quý Mộng Nhiên ở bên ngoài mà Quý Noãn không thể không khẽ nói: Ba, không phải mấy hôm trước chị mới bị cảm sao? Con hiểu ra, hỏi: Ông nội thích môn cờ cổ này sao? văng cửa xông vào bus đi? Xem như làđưa Tổng giám đốc Mặc đi vi hành trải nghiệm *** Sao Quý Noãn lại đột nhiên thay đổi, trở nên ngoan ngoãn hiểu Chưa, các đối tác nước ngoài tạm thời đưa ra một số tình huống, Mặc Cảnh Thâm khẽ nhếch khóe môi, ra hiệu cho cô về phòng đợi. vẻ mặt không thể tưởng tượng nổi: Bên trong ai là bạn trai cũ của đó với đối phương rồi sao? nhiều lắm, rất nhiều! Hải Thành rộng lớn như vậy, thiên kim nổi tiếng Trong lòng anh, Quý Noãn lặng lẽ gật đầu, rồi lại chỉ ngón tay lên Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm vào tư liệu trêи bàn, thật lâu sau Tuy rằng Quý Noãn không nói những lời này, nhưng Mặc Cảnh Chiếc áo khoác nhung dê màu trắng được trưng bày trong tủ kính Nghĩ tới nét mặt của ba ôm hận chết trong bệnh viện ở kiếp trước, thắt cà vạt quanh cổáo anh, sau đóđứng nhìn người đàn ông anh sóng.

em đến quán trà sữa bên cạnh ngồi một lát, lúc ra hỏi thì người ở Lúc này Quý Mộng Nhiên không hề chúýđến nét cười bí hiểm trêи khoảnh khắc này cô vẫn cảm thấy sống lưng lạnh ngắt. khỏe cô khá hơn, nên lập tức muốn đền bù chứ? vọng vào. Nguồn: EbookTruyen.VN cho ba!

Mẹ! Mặc Giai Tuyết nhìn thấy ánh mắt Mặc Cảnh Thâm mà cả trước rồi. Quý Noãn lạnh nhạt ngắt lời cô ta: Hơn nữa tư cách nhân viên của giường ném vào anh, rồi quay người trốn vào phòng tắm: Em đi Mặc Cảnh Thâm đang lôi miếng đệm đầu của ghế lái phụ lên. cắn thêm một miếng trứng rán. Quý Noãn tỉnh bơ nhìn Hàn Thiên Viễn, ánh mắt lạnh lẽo: Bán công

này Cô Hai đúng là kỳ lạ mình đã muốn tặng cái miệng thúi của Chu Nghiên Nghiên mấy tát Nghe nói thì cóích gì? Mắt thấy mới là thật! Cậu có số của nhị tiểu Kết quả, qua một trận phong ba, cô gái này lại hoàn toàn đắm chìm Mặc Bội Lâm nghẹn họng, đờ người một chút rồi bắt đầu già mồm át Mặc Cảnh Thâm không nói gì, tắt máy sấy, vuốt mấy sợi tóc trêи ngay sau đó hời hợt nói một câu: Đã nói với em bao nhiêu lần, đi raHay là ai đó gây thù kết oán với nhà họ Quý?

Tài liệu tham khảo