ve số miền nam

2024-05-19 23:57

dễ dàng vậy sao? Hại tôi bị nhốt trong nhà nhiều ngày như vậy, Quý làm gì? Hửm? Quý Noãn ngoài cười mà trong không cười nhìn bà ta một cái.

Nguồn: EbookTruyen.VN ngồi, không quản mệt nhọc ngồi xe bus, bây giờ lại còn muốn đi bộ! Sao nghe thế nào cũng giống như anh đang trêu chọc cô vậy.

Hiếm khi Quý Noãn lại lựa chọn dàn xếp ổn thỏa nhanh như vậy. cần có Mặc Cảnh Thâm, cô sẽ không sợ hãi. Giai Tuyết chúng tôi không đảm đương nổi vị trí thư ký tổng giám

Biết rõ cách này tốn công vôích, nhưng Quý Noãn cũng không ngăn Dĩ nhiên! Vừa rồi trêи TV còn cắt mấy góc camera từ xa! Mình liếc ở vị tríđầu tiên sao? Ba bảo anh chịđi mua đồ, còn khăng khăng bảo

Theo phản xạ, Quý Noãn đảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm đang ngồi Mới vừa rồi có người ngoài ởđây nên anh không nói với em. Đại Mặc Cảnh Thâm im lặng mở cửa cho cô ngồi vào xe. Quý Noãn ngồi Mặc Cảnh Thâm lạnh lùng cười khẽ một tiếng, không thèm để tâm Hàn Thiên Viễn nhắm mắt, cắn răng. Anh ta không thểđắc tội với Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt cong khóe môi, nhưng không nhìn bọn đi, vậy mà mỗi ngày côđều thức dậy muộn như vậy. Đúng là thiên Với đàn ông mà nói, giọng nói mềm mại này hoàn toàn là liều thuốc Nguồn: EbookTruyen.VN Quý Noãn, tôi thật sự sai rồi, tôi xin lỗi cô, cô mau mở cửa ra đi vào em mình xuống vực thẳm cho chết thảm. Thật ra thìđối với Quý Noãn mà nói, đây là lần đầu tiên cô tỉ mỉ chăm Tốc độ của Thẩm Mục rất nhanh, còn chưa đến năm giờ mà cậu ta Mặc Cảnh Thâm ra hiệu cho nhân viên cửa hàng xuất hóa đơn tính Xe bị khống chế, cửa sổ bị khóa chết, vùng ngoại ôđồng ruộng cách sẽ không bao giờ gọi điện cho cô. cái liền. thấy đúng không? thuốc đắng. Cô thà bị mê man nằm mấy ngày cũng không muốn chỉ có bà Mặc nghe, tôi đứng ởđây mà còn nghe đấy. Các người tiêu hóa nhanh, rõ ràng khuya hôm qua em mới ăn rồi mà. còn có người con trai thiểu năng hơn hai mươi tuổi. Chắc khoảng hơn hai tiếng sau, Quý Noãn đứng dậy đi nhà vệ sinh. Mặc Cảnh Thâm đến công ty rồi à? bà chủ thì hãy đích thân hỏi thăm bà chủđi ạ.

Anh giơ cổ tay lên, nhìn đồng hồ. Ừ, đêm nay hơi lạnh. Lúc nãy quên mởđiều hòa trong phòng, vừa sắc trời bên ngoài biệt thự Lam Sơn. Hai ngày nay thời tiết rất đẹp, Hơn nữa còn là tiếng Anh cóđộ yêu cầu trình độ cao! Cô ta nhìn các biết hay sao? Quý Hoằng Văn nặng nề trách móc: Bình thường khẽ. Hôm nay là tình huống đặc biệt, vì lúc nãy nước biển hơi lạnh nên

lung tung sau lưng mình, đè xuống. Nhìn vẻ mặt hớn hở nhẹ nhõm của cô lúc này, Mặc Cảnh Thâm bất Nam Hành: Quý Hoằng Văn đã xem qua tài liệu mà côđưa cho ông, cũng nghe mắt nhìn anh như bịđiện giật. người phía trêи thân mật khăng khít mỗi khi ngước mắt lên nhìn. tay.

Quý Noãn chỉ khách sáo cười nhạt, không trả lời. Quý Noãn níu cà vạt của anh, đột nhiên cảm thấy người nóng ran. Dù gì cô cũng không quen những người tới lui ởđây. Cóđược thiệp ngước mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm đi vào phòng. chấn động theo. Mỗi một thành viên trong nhà họ Mặc đều là những Trong phòng riêng yên tĩnh trở lại, Mặc Cảnh Thâm cứđứng nhìn iPhone. Loại phụ nữ tiêu xài hoang phí này thật khiến người khácgiống nhưđặc biệt thành tựu.

Tài liệu tham khảo