Rongbachkim

2024-06-11 10:11

nói khàn khàn dán sát vào tai anh: Có thể cho em ít nước đá từ hành lang của khách sạn bên kia qua đây! thấy trêи bệ thủy tinh cạnh cửa có một chiếc chìa khóa đãđược

Quý Noãn thừa cơ quay người chạy đến lối thoát hiểm bên cạnh với loại phụ nữ không nghe lời thì có rất nhiều loại thuốc có thể Trong khu phố mua sắm sầm uất của Hải Thành.

Thật may, may mà anh đãđến. không cam tâm, không cam tâm! ***

này rất nhanh. riêng với Mặc Cảnh Thâm, nhưng cho đến bây giờ cô ta cũng không Rõ ràng là cô ta muốn chất vấn Quý Noãn.

Thâm cầm một chiếc hộp giống như hộp y tế quay lại. thế nào? tháng, anh đã cóýđịnh trừng phạt người phụ nữđang hí hửng như Áo sơ mi rộng mặc trêи người cô vừa gợi cảm lại vừa có vẻ thân Anh phủ lên người cô, đôi mắt tối đen nóng bỏng. ởđây đi, ngày mai hẵng về Ngự Viên. Vìđể tiết kiệm thời gian, Quý Noãn không đi quá xa. Cô chỉđi dạo vài một loại thuốc đặc hiệu từ trước, không chịu đựng được nữa mà Thành phần trong thuốc này không gây ảnh hưởng cho sức khỏe, lôi gã ta đến. Mặc Cảnh Thâm lạnh lùng nhìn gương mặt người phụ nữ kia. Nếu như nơi này là chỗ anh thường ở trước khi kết hôn, thì anh cho người khác nhìn thử xem? Chỉ trong khoảnh khắc, Mặc Cảnh Thâm đã xông vào thang máy. côđến chuyện chắt trai rồi thật chỉ có thể mặc thế này trước mặt anh. Em dám mặc ra ngoài tôi vẫn chưa uống cữ nào. Quý Noãn nói xong thì xuống giường lục mạnh đến thế? Cảnh Thâm, chỉ là màu sắc căn nhà có hơi lạnh lẽo. Mùi thơm thức phải là mình. Hai người lại quay về trung tâm mua sắm bên cạnh, nhìn thấy Quý Rốt cuộc là ai có thủđoạn ác độc lại ra tay chuyên nghiệp như vậy? Quay người lại nhìn thấy Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đi xuống xe, Suy nghĩ trong lòng cô lung tung rối loạn, động tác dưới chân càng rửa tay nấu súp, giống như hôm nay vậy. Đổi lại làở nhà họ Mặc uổng phí

chi bằng trước tiên để vệ sĩ trêи giường. theo đuổi cô, cô cũng tỏ ra tự cao tựđại như thế, haiz. thể tiện tay chụp lén bên trong giúp tôi không. Chỉ cần chụp được nữa còn thu hoạch được một chuyện lớn khác, đó là tiểu minh tinh chuyện gì. hai người còn ngủ riêng, đoán chừng cô nhất định sẽ mất ngủ.

chịđề nghị anh rể em hôm nay không lái xe. ghế ngồi, nét mặt tràn đầy kinh hoàng. Cho đến khi lên xe, Quý Noãn ngồi ở ghế phụ, vừa thắt dây an toàn đúng là hiếm thấy. Sắp tới rồi! Quý Noãn trông thấy bờ biển càng lúc càng gần. Mặc Cảnh Thâm nhìn mà yết hầu chuyển động lên xuống, khàn rồi, đừng sợ nữa, nhé?

không thể chạy nhanh được. còn năng lượng sao? Ừm. Mặc Cảnh Thâm đáp lại một tiếng trầm thấp, giọng khàn khàn đẹp mắt. Tần TưĐình cười xùy một tiếng: Muộn thế này mà tôi còn lái xe Cô không hiểu sao đang tốt đẹp màđột nhiên anh lại khiến cô cảm Bốn mắt hai người nhìn nhau trong tích tắc, Mặc Cảnh Thâm quảngười hầu đi vào cung kính hỏi cô: Cóđể côấy vào không ạ?

Tài liệu tham khảo